Tuesday, January 27, 2009

VIET NAM:FLAGS WAR ON YOUTUBE



Cuộc chiến Quốc-Cộng từ 1945 đến nay vẫn còn tiếp diễn, đặc biệt trong thời đại High Tech hiện nay, trên Internet, trên YOUTUBE. Một bài báo được ví có sức mạnh bằng cả sư đoàn, thì một cuốn video lại có sức mạnh gấp 10 lần,100 lần hơn. Trên nhiều mặt trận, chỉ thử lấy mặt đối kháng Quốc kỳ Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ và Cờ Đỏ của đảng Cọng Sản Việt Nam, như các links sau,đối chiếu, phân tích và suy gẫm chung cuộc.(click để xem)

Chào Quốc kỳ Việt Nam Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ, như thường lệ vào mỗi sáng thứ 2, đầu tuần,cũng như hàng trăm video khác trong Chiến dịch Cờ Vàng.

Thông tấn xã Cộng Sản VN hiện tại, điên cuồng phản công Chiến dich Cờ Vàng.Ngọn cờ chính nghĩa đã có từ 120 năm nay đã hướng dẫn dân tộc Việt trong công cuộc chống Thực dân Pháp trước đây, và chống Cộng Sản VN hiện nay, và ra đời trước Cờ Đỏ (1945) hơn nửa thế kỷ(55 năm)

Chống cờ máu,của toàn dân Việt. Ngoài ra,Thông tấn xã CSVN cũng tung lên YouTube các video ngắn như: Lễ thăng cờ tại quảng trường Ba Đinh, Tiến quân ca, Tiến bước dưới quân kỳ, Vệ quốc quân... với các lời ca: Cờ in máu, xây xác quân thù, ra đi bảo tồn sông núi, mang tự do hạnh phúc cho dân... Với lời lẽ dữ tợn, man rợ của Tiến quân ca. Bảo tồn sông núi mà lại cắt đất dâng biển cho Cộng sản Trung quốc, mang hạnh phúc cho dân mà lại đi cướp đất của dân,như trong bài Vệ quốc quân... Người dân Việt hiện sống trong nước, nếu nhận biết được các thông tin rộng rãi trên, sẽ vùng lên diệt trừ đảng Cộng sản Việt Nam nhanh chóng hơn. Chính nghĩa Quốc gia sẽ chiến thắng bạo quyền khủng bố Cộng Sản Việt Nam ,và Quốc kỳ Việt Nam CỜ VÀNG BA SỌC ĐỎ sớm tung bay trên toàn đất nước Việt Nam thân yêu vậy.