Thursday, January 28, 2016

 Bill Gates
" Cho đi càng nhiều tôi lại càng giàu thêm ! "

Bill Gates , vị tỷ phú nước Mỹ đã hứa hiến tặng 99% tài sản của mình cho nhân loại , lại 1 lần nữa dẫn... đầu danh sách những người giàu nhất thế giới .

Theo tạp chí Wealth -X , 1 công ty chuyên theo dõi và thống kê tài sản của các đại gia , gia tài của Bill Gates hiện nay trị giá 87.4 tỷ đô la , vượt qua người đứng hàng thứ 2 đến hơn 10 tỷ .

Bill Gates khi được thông báo tin này và chúc mừng đã mỉm cười nhẹ nhàng nói " Lạ thật ! Cho đi càng nhiều tôi lại càng giàu  thêm! " (Hình phải : Bill Gates thời học Trung học)

Anh chàng Mark Zuckerberg của FB của chúng ta cũng đã lọt vào Top 10 , hiện đứng hàng thứ 8 . Mark cũng đã hứa sẽ cho đi 99% cổ phiếu FB của mình .


Các bạn nghĩ sao về câu nói của Bill Gates : " Càng cho đi nhiều thì tôi lại càng giàu thêm" ?

Ngọc Nhi Nguyễn