Wednesday, February 12, 2014

Cao Xuân Thức

VẬN DỤNG "BỐN VẬN"
Trong cuộc đấu tranh lật đổ đảng Cộng Sản Việt Nam.
        
         I - MỤC ĐÍCH

        Mục đích của bài viết nhằm đóng góp ý kiến của bản thân với các cá nhân, đoàn thể, hay tổ chức có cùng chí hướng quyết tâm xây dựng lại một nước Việt Nam độc lập, tự chủ, toàn vẹn lãnh thổ và đem đến cho đồng bào chúng ta một cuộc sống tự do, dân chủ, hạnh phúc, một đời sống văn minh tiến bộ thực sự như nhân dân các nước trên thế giới.

        II - NHẬN ĐỊNH

        Sử dụng thủ đoạn lừa dối và bạo lực, trong suốt chiều dài lịch sử hơn 83 năm, đảng Cộng Sản Việt Nam đã và đang áp đặt một chế độ độc tài toàn trị trên đầu trên cổ đồng bào ta. Chúng bất chấp Ý DÂN, bất chấp LÒNG DÂN.

        Đảng Cộng Sản Việt Nam sử dụng chế độ công an trị để đàn áp bất cứ tiếng nói nào ,can đảm nói lên sự thật. Bởi vì bản chất của đảng Cộng Sản Việt Nam là LỪA DỐI VÀ BẠO LỰC. Do đó, Đảng Cộng Sản Việt Nam rất Sợ SỰ THẬT. 
        
        Dưới chế độ độc tài toàn trị không bao giờ có đa nguyên đa đảng, không bao giờ có tam quyền phân lập, không bao giờ có tự do, dân chủ, và nhân quyền. Tất cả những điều này chỉ có trên giấy tờ và từ cửa miệng của những tên lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam mà thôi.

        Chế độ độc tài toàn trị sinh sản ra các tệ nạn tham nhũng,tham ô,cửa quyền,cướp nhà cửa  ruộng đất của đồng bào ta.

        Chế độ độc tài toàn trị của đảng Cộng Sản Việt Nam đặt quyền lợi và sự sống còn của Đảng trên  quyền lợi của nhân dân và đất nước.

        Chính vì thế đảng Cộng Sản Việt Nam đã đem bán nước Việt Nam cho Tàu Cộng. Thực tế cho thấy Tàu Cộng đã kiểm soát, thao túng, và làm chủ nước Việt Nam thân yêu trên mọi lãnh vực từ văn hóa, kinh tế, thương mại, đến chính trị, quân sự. Tại Việt Nam ,tất cả  guồng máy chính quyền từ địa phương lên đến Trung Ương đảng và Bộ Chính Trị đảng Cộng Sản Việt Nam, từ quân đội tới công an …tất cả đều  thi hành lịnh của Cộng Sản Tàu. Nói rõ hơn chúng là TAY SAI của TÀU CỘNG. Từ tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, từ chủ tịch nước Trương Tấn Sang, từ thủ tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng, hay chủ tịch Quốc Hội Nguyễn Sinh Hùng cho đến bộ trưởng công an đại tướng Trần Đại Quang hay  bộ trưởng Quốc Phòng đại tướng Phùng Quang Thanh…là TAY SAI  của Tàu Cộng.

        Trong sinh hoạt nội bộ Đảng Cộng Sản, tổng bí thư luôn nói:”Theo Tàu còn Đảng, theo Mỹ mất Đảng” và “ Còn Đảng còn Ta”. Qua sự kiên định như thế  , đảng Cộng Sản Việt Nam không bao giờ từ bỏ bản chất lừa dối để quay đầu trở về với nhân dân. Do đó chúng ta phải tự giải phóng cho chính mình.

        III - ĐẤU TRANH ĐỂ LÀM GÌ?

        Lọai trừ chế độ độc tài toàn trị do đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo và thực hiện đa nguyên đa đảng, thực hiện tam quyền phân lập dựa trên một bản hiến pháp mới, phản ảnh đầy đủ nguyện vọng nhân dân và hợp với trào lưu dân chủ, văn minh, tiến bộ trên thế giới xuyên qua bầu cử tự do chứ không còn trò hề Đảng cử dân bầu.

        Hoàn trả lại quyền sở hữu tài sản, ruộng vườn cho người dân,cho “dân oan”, đặc biệt nhất là giới nông dân - cột trụ căn bản của nền kinh tế Việt Nam.
        Quốc hữu hóa tất cả tài sản do tham những, tham ô mà có của tất cả các quan chức thuộc đảng Cộng Sản Việt Nam; cũng như tất cả những gì bọn Tàu Cộng cướp bốc vơ vét của đồng bào Việt Nam.
        Một tòa án được thành lập dựa trên luật lệ được quy định một cách hợp hiến, hợp pháp sau khi cuộc đấu tranh thắng lợi, để xét xử những tội danh bán nước hại dân.

        IV - LÀM THẾ NÀO ĐỂ THỰC HIỆN ?

      Để biến những quyết tâm trên thành hiện thực, chúng ta phải vận dụng Bốn Mũi Nhọn gọi là “Bốn Vận” sau đây:

        Dân Vận: Đồng bào trong nước, trong đó thành phần thanh niên,thanh nữ,  học sinh, sinh viên, tầng lớp trí thức, các nhà đấu tranh cho dân chủ nhân quyền, và các tôn giáo là trụ cột, là chất men khơi mào cho cuộc đấu tranh với đảng CộngSản Việt Nam. Kỷ thuật để vận động là tuyên truyền rỉ tai, truyền đơn, mạng lưới các tổ chức xã hội dân sự, từ thiện, facebook, youtube, twitter, email, iphone, ipad, cell phone…v.v…

        Kiều Vận:  Đồng bào, đồng hương hải ngoại là hậu cần tinh thần, là điểm tựa kinh tế tài chánh quan trọng yểm trợ tiền tuyến trong nước. Kiên trì giải thích phân tích tầm mức tai hại của việc về thăm hay gửi tiền về cho thân nhân bà con, để giảm thiểu càng nhiều càng tốt. Làm được như thế mới thực sự giúp đồng bào thoát khỏi chế độ bán nước hại dân của đảng Cộng Sản Việt Nam. Hãy lắng nghe, tôn trọng tiếng nói của đồng hương trong tinh thần sinh hoạt dân chủ và tương kính thay vì lên án và đã  kích.
         
        Địch Vận: Trong nước, vận động hàng ngũ công an, quận đội nhân dân, công nhân viên nhà nước quay đầu về với dân tộc. Đừng để đảng Cộng Sản tiếp tục lừa bịp, đừng sợ hãi nữa. Hãy ly khai khỏi Đảng như Tướng Trần Độ thời còn sinh tiền, như bà bác sĩ Dường Quỳnh Hoa, như cựu Đại Tá Bùi Tín, như nhà văn Dương Thu Hương, …và gần đây như Luật gia Lê Hiếu Đằng, như cán bộ ngoại giao cao cấp - nguyên lãnh sự Việt Nam tại Geneve, Thuỵ Sĩ, Ông Đặng Xương  Hùng (xin mời đọc phụ bản ông Hùng trả lời bài phỏng vấn của đặc phái viên Mặc Lâm của đài Á Châu Tự Do).v.v… Khai thác triệt để những vụ tham những, những vụ công an côn đồ bắt bớ, đánh đập dân oan, các nhà đấu tranh cho dân chủ, những vụ việc dân chết trong đồn công an, các vụ cướp đất cướp nhà, cướp ruộng vườn của dân đem bán cho tư bản Tàu Cộng…

        Còn ngoài nước, tiếp tục vô hiệu hóa nghị quyết 36 của đảng Cộng Sản Việt Nam, tiếp tục vạch mặt chỉ tên những tên Việt gian bưng bô cho Việt Cộng để hưởng chút cơm thừa canh cặn… Tiếp tục kết hợp với nhân đân trong nước lên án, vạch trần tôi ác của đảng Cộng sản Việt Nam cho thế giới nhận ra được bộ mặt thực của chúng. Tiếp tục đánh phá những phái đoàn Việt Cộng đến địa phương nơi kiều bào cư ngụ.

        Trong mũi nhọn địch vận, phải xử dụng kỷ thuật chiêu hồi khôn khéo để thu hút lực lượng công an, bộ đội quay mũi súng nhắm về phía đảng Cộng Sản, về phía các lãnh đạo Đảng; Kêu gọi công an, bộ đội đừng mù quáng làm tay sai cho Đảng, cho Tàu Cộng. Chúng ta lên án, kết án các lãnh đạo Đảng chứ không  kết án các thành phần khác. Trách nhiệm chính thuộc về các tên lãnh đạo Đảng; chúng là tội đồ của dân tộc Việt Nam.

        Quốc Tế Vận: Đồng bào đồng hương hải ngoại nổ lực tiếp xúc với dân bản xứ như dân biểu, nghị sĩ các cấp từ địa phương tới liên bang trong môi trường sinh hoạt hằng ngày nhằm  giải thích, vạch trần những đàn áp nhân quyền xảy ra hằng ngày trong nước. Nổ lực tranh thủ cảm tình của dân bản xứ để lôi kéo họ ủng hộ cuộc đấu tranh của chúng ta chống lại ách thống trị độc tài của đảng Cộng Sản Việt Nam đối với đồng bào trong nước.

          Trên đây là những nét đại cương, khi áp dụng, chúng ta cần uyển chuyển linh động cho phù hợp với từng đối tượng, từng địa phương, và cố gắng khai thác bất cứ nhược điểm nào tại từng địa bàn hoạt động.
          Được như thế công tác vận dụng “Bốn Vận” mới hiệu quả.
        Kính thưa quý đọc gỉả,
       Xin đừng tiếp tục yêu cầu, kiến nghị hay hy vọng vào những hứa hẹn từ lãnh đạo đảng Cộng Sản Việt Nam. Bọn chúng đã lừa dối, bịp bợm nhân dân, đảng viên cán bộ từ hơn 80 năm qua và nay vẫn tiếp tục như thế. Vì chủ trương và chính sách của Đảng Cộng Sản Việt Nam là:
        Bán nước cầu vinh. Bịt mắt bịt miệng nhân dân, cán bộ đảng viên, và xỏ mũi dắt đi trên con đường bán nước cầu vinh, dù phải làm tay sai cho bá quyền Trung Cộng, kẻ thù truyền kiếp của ông bà tổ tiên chúng ta đã trải qua bao đời dựng nước và giữ nước.

        XIN ĐỪNG SỢ HÃI NỮA !!!

        Hãy vùng lên tự giải phóng cho chính chúng ta, cho tương lai con cháu chúng ta, và cho sự toàn vẹn lãnh thổ. Thắng lợi đến nhanh hay chậm tuỳ thuộc toàn dân.  

        Tết Giáp Ngọ 2014.

        Cao Xuân Thức
@qghc