Saturday, February 18, 2012

ductuan'sblog


Chuyện dài Việt Cộng, nghe mệt

Vụ án ông Đoàn Văn Vươn hình như tới bữa nay vẫn chưa kết thúc, nghe đâu ông thủ tướng ra lệnh cho đàn em dưới trướng điều tra cho kỷ và trả lại công bằng cho gia đình ông Vươn, chiêu này nghe quen quen… Giống như mấy ngài dân cử ở đây mị dân kiếm phiếu vậy.

Mà nghĩ cũng ngộ nha, trên thế giới này hình như tui chưa có nghe bất cứ một nước lớn nhỏ nào có chuyện chính phủ đặt ra hình phạt đình chỉ công tác một ông quan gì đó mà chỉ có 15 ngày, cái này giống như vợ giận chồng “tui cấm cửa ông 15 ngày hổng được tới gần tui nha” nghe giống như trò hề…

Đúng là chỉ có cộng sản mà là cộng sản made in Viet Nam mới có luật “rừng” kiểu đó!

Trở lại chuyện ông Đoàn Văn Vươn, mặc dù nhà nước nhận định trong vụ án này ông Vươn làm đúng, chính quyền sở tại là sai hoàn toàn nhưng cũng vẫn phạt tù ông Vươn còn thằng cha chủ tịch hay phó chủ tịch, bí thư gì đó của thành phố hay quận huyện của chổ ông Vươn ở chỉ là phạt nhẹ ”giơ cao đánh khẻ” thôi…

Gia đình ông Vươn bây giờ màn trời chiếu đất thì kệ mẹ chúng nó! chúng nó đói, thê thảm chứ có mắc mớ gì các quan tham ô đâu mà thắc mắc, phải không?

Việt cộng ngàn đời vẫn là việt cộng, lối xử lý theo kiểu luật rừng, mạnh thằng nào thằng đó chơi… chẳng có lề lối gì hết ráo!

Bởi vậy mới nói, Việt cộng bây giờ ra sân chơi lớn với các đàn anh quốc tế nhưng lối chơi vẫn chỉ là lối chơi của bọn trẻ con, không biết đường đâu mà rờ!!!

Thôi nói chút cho vui vậy thôi, chuyện việt cộng là chuyện dài bà tám mà… có buôn chuyện tới hết năm cũng chẳng bao giờ kết thúc…

Ngợm không phải người, mà người thuộc loại có lổ tai cây… bởi vậy bắc loa chỉa vào tai chúng hét to tụi nó cũng vẫn tỉnh bơ như thằng điếc..

Chịu thua!