Thursday, September 3, 2009

menam0 blog


S.O.S. Các bloggers quốc nội bị bắt

"Nhà cầm quyền CSVN đã đọc lệnh bắt khẩn cấp Blogger mẹ Nấm vào 12 giờ đêm ngày 2/9/2009 lý do "Lợi dụng quyền tự do dân chủ" vi phạm nền an ninh của quốc gia và công an đã lục soát nhà và lây đi một số hình ảnh và máy vi tính...sau khi tuần qua cho bắt blogger Người Buôn Gió,Blogger Sphinx ..."

Audio Menam interview

"Một cái thẻ không thể làm nên một ngòi bút chân chính. Bởi thế, hẳn sẽ không có việc dựa vào tấm thẻ để công nhận ai là nhà báo chân chính! ...Sao dạo này lắm "mặt lạ" lảng vảng quanh nhà mình thế nhỉ?...."

"Có thể bạn không thích những gì tôi viết ở đây - đó là quyền của bạn, tôi tôn trọng quyền đó của bạn. Nhưng viết nó ra là quyền của tôi - mong bạn cũng tôn trọng quyền đó của tôi. Cảm ơn. "

Đọc thêm Menam0.multiply.com -
vietland.net