Monday, November 24, 2014

CỜ VÀNG

THƯ MỜI THAM DỰ LỄ
NGHỊ QUYẾT CỜ VÀNG TẠI TP. PHOENIX -
THỨ NĂM NGÀY 4 THÁNG 12 NĂM 2014 9:00 AM

Theo lời mời của Ông Greg Stanton, (Thị Trưởng Thành Phố Phoenix), xin kính mời quý đồng hương tham dự
BUỔI LỄ TRAO NGHỊ QUYẾT CỜ VÀNG tại toà hành chánh thành phố Phoenix tọa lạc tại:

Phoenix City Hall
200 West Washington Street
Phoenix, AZ 85003
(Đậu xe ở bãi đậu xe (garage) đối diện toà hành chánh)


Ngày/Giờ:  Thứ Năm Ngày 4 tháng 12 năm 2014 vào lúc 9:30 giờ sáng (9:30 AM)

Buổi lễ sẽ diễn ra vào lúc 9:30 AM với sự hiện diện của Ông Thị Trưởng Greg Stanton và Bà Councilwoman Thelda Williams. (Xin quý đồng hương có mặt trước toà Hành Chánh TP. Phoenix vào lúc 9:00 AM.) Theo Ông Thị Trưởng Greg Stanton, toà hành chánh Phoenix không giới hạn số lượng người tham gia buổi lễ trao nghị quyết cờ Vàng và Ông khuyến khích đồng hương chúng ta tham dự thật đông đủ)

Đài Truyền Hình SBTN đã nhận lời mời từ Ban Chấp Hành CDNVQG Arizona và sẽ quay phóng sự trực tiếp tại buổi lễ  Trao Nghị Quyết Cờ Vàng tại Thành Phố Phoenix.

Nghị Quyết Cờ Vàng ban hành từ Thành Phố Phoenix (Thành phố lớn thứ 5 của Hoa Kỳ) và Tiểu Bang Arizona (Một trong những tiểu bang đông dân cư Việt Nam) là một niềm vinh dự và hãnh diện của tất cả người Việt tỵ nạn Cộng Sản hiện đang sinh sống tại Phoenix nói riêng và khắp nơi ở Arizona nói chung.   Những thành công đạt được trong quá trình vận động Cờ Vàng trong những tháng qua là nhờ vào sự đoàn kết, đóng góp và nhiệt huyết từ các Hội Đoàn, Đoàn Thể, và tất cả quý đồng hương trong Cộng Đồng NVQG tại Arizona. 

Ban Chấp Hành CDNVQG AZ rất mong quý đồng hương tham dự buổi lễ Trao Nghị Quyết Cờ Vàng vào Thứ Năm ngày 4 tháng 12 năm 2014 (vào lúc 9:00AM) tại trung tâm hành chánh TP. Phoenix thật đông đủ.  Sự hiện diện của quý đồng hương là niềm khích lệ cho Ban Chấp Hành CDNVQG AZ và góp thêm phần long trọng cho buổi lễ.  Xin quý đồng hương phổ biến thông tin này đến gia quyến và thân hữu . 

Nhân dịp mùa Lễ Tạ Ơn, thay mặt Ban Chấp Hành CDNVQG AZ, xin mến chúc quý đồng hương và gia quyến được an vui và hạnh phúc .

Kính Thư

Đặng Thế Khương
Chủ Tịch CDNVQG Arizona