Saturday, November 8, 2014

Facebook/CEO

Mark Zuckerberg tiết lộ lý do
ngày nào cũng mặc một chiếc áo màu xám


Facebook CEO Mark Zuckerberg
CEO của Facebook, Mark Zuckerberg đã thừa nhận rằng ngày nào anh cũng chỉ mặc một chiếc áo phông màu xám để đi làm. Theo Mark cho biết thì anh có tới khoảng 20 chiếc áo phông màu xám giống hệt nhau.

Trong cuộc phỏng vấn với kênh NBC, Mark nói “Tôi muốn cuộc sống của mình thật đơn giản, vì thế mà tôi mặc những chiếc áo giống nhau hàng ngày khi đi làm. Bạn có thể thấy điều này khi nhìn vào tủ quần áo của tôi”. Khi người dẫn chương trình Matt Lauer đoán rằng Mark có khoảng 12 chiếc áo phông như thế thì chủ sở hữu của khối tài sản khổng lồ trị giá 12 tỷ đô cho biết anh có tới 20 chiếc áo loại đó.


Mark cũng cho biết thêm về đám cưới đặc biệt của anh diễn ra vào tháng 5, một đám cưới bí mật mà ngay cả khách mời cũng không biết cho đến lúc tham dự. “Chúng tôi không muốn gây sự chú ý. Tôi và vợ tôi lên kế hoạch để gây sự ngạc nhiên cho mọi người, do đó chúng tôi đã gửi email cho bạn bè và nói rằng đó chỉ là một bửa tiệc mừng sau khi cô ấy tốt nghiệp”.

Ngoài Mark Zuckerberg, cũng có khá nhiều người nổi tiếng trên thế giới có phong cách giản dị như vậy. Có thể thấy như nhà sáng lập Apple, Steve Jobs cũng gắn liền với hình ảnh chiếc áo thun cổ lọ.

@genk-telegraph