Sunday, May 11, 2014

Mother's Day 2014


SAO MẸ KHÓC?


Mẹ ơi sao mẹ khóc?
Cha đã ngủ bên Trời
Con thay cha ôm mẹ...
Xin hãy nín đi thôi!


oOo

Trước lúc vĩnh biệt đời
Cha nói không còn hơi
Dặn con lo thương mẹ
Sợ già yếu đơn côi!

oOo

Tôi phủ xác cha tôi
đặt nằm lên giường mẹ
Mắt mẹ mờ mịt lệ
Con yêu mẹ… Mẹ ơi!


HUYỀN ANH
(Hạnh Dương)
San Jose, California Mother’s Day 11-5-2014.

Kính dâng Linh hồn mẹ tôi và xin tặng đến mọi bà mẹ Việt Nam trên khắp các nẽo đường quê hương cũng như tại hải ngoại.


 Nhân đây tôi kính mời quý vị và các bạn người Việt khắp nơi thưởng thức Nhạc phẩm “MẸ VIỆT NAM CỦA TÔI” do tôi sáng tác dưới bút hiệu Huyền Anh vào đêm 27-2-2007 khi tôi nhận được tin mẹ tôi qua đời tại Vũng Tàu, Việt Nam mà tôi ở Mỹ không về được!


Đêm đó nước mắt tôi dàn dụa nghĩ tới mẹ, thương mẹ vô cùng và tôi sáng tác nhạc phẩm nầy cho mẹ tôi; và cũng xin kính tặng đến các bà mẹ Việt Nam thân yêu biết hy sinh cho tình mẫu tử! Tôi đã ôm đàn Guitar và hát nhiều lần bên cạnh bàn thờ tôi đặt hình ảnh mẹ tôi kế bên di ảnh của cha tôi.

Hôm nay nhân ngày Lễ Mẹ, tôi mời mọi người nghe nhạc phẩm “MẸ VIỆT NAM CỦA TÔI” do chính tôi sáng tác và tự hát với tiếng đàn của Nhạc sĩ La Vân ở San Jose, California:(click để nghe)