Sunday, July 17, 2011

Thơ Mẹ Nấm


Đừng tin...Hãy nhìn...

Video YouTube  -  SBTN VIETNAMSAIGON75  -  tiengnoiVN

Đừng tin những gì Cộng sản nói,
Hãy nhìn những gì Cộng sản làm"
Câu nói ấy, đã được chứng minh.

Em - cô gái Việt Nam bé nhỏ dịu dàng
Mang trên mình lá cờ Tổ quốc
Xuống đường vì muốn cùng ngư dân bám biển Hoàng Sa
Anh công an áo xanh sắc phục
Tươi cười bắt tay, ghi nhận lòng yêu nước của em và bạn bè
Chống Trung Quốc - điều không hề đơn giản
Nhà nước mình lo - nên các em đừng lo
Cứ về
Kiếm tiền nộp thuế nộp quân
Cứ về
Dù biển Đông dậy sóng ngoài kia
Cứ về
Cơm - áo - gạo -tiền như bao người khác
Cứ về
Mặc những giọt nước mắt dân mình.

Vừa quay lưng đi,
Tay còn không kịp phủi
Áo xanh, đã ra lệnh: "Bắt hết đám này!"
Máu đã đổ,
Nước mắt đã rơi.
Cái bắt tay sẽ đi vào lịch sử
Bởi,
Không đâu như chính quê mình,
Người ta,
Phủi tay với sự trăn trở vì đất nước của những người trẻ
Không đâu như chính quê mình,
Công dân,
Phải đổ máu vì lên tiếng "Hoàng Sa- Trường Sa là của Việt Nam"
Hãy thôi dạy dân mình yêu nước
Bởi sẽ chẳng ai tin
Lịch sử đã chứng minh
Đừng tin.. Hãy nhìn!!!

Mẹ Nấm
17.07.2011
@menamblog  -  nguoibuongioblog  -  nguyentuongthuyblog  -