Saturday, July 23, 2011

TS Đỗ Xuân Thọ


THƯ GỬI CON TRAI TRƯỞNG
TRƯỚC CUỘC BIỂU TÌNH CHỐNG TRUNG QUỐC NGÀY 24-7-2011

Hà Nội, ngày 23-7-2011

Hải Minh vô cùng yêu thương của bố

Bố viết lá thư này cho con có lẽ là lần cuối cùng bởi ngày mai trong cuộc biểu tình chống bọn Tầu bố vẫn mang cái biểu ngữ đánh vào tử huyệt của lũ bành trướng Đại Hán Bắc Kinh khi bố kêu gọi thế giới xé Trung Quốc ra thành nhiều quốc gia độc lập. (Hình phải:Đỗ Hải Minh-songythuc photo)

Cái khẩu hiệu làm Bác Kinh khiếp đảm và làm tất cả các dân tộc láng giếng với TQ hởi lòng hởi dạ. Cái khẩu hiệu làm tăng thêm sức mạnh của các dân tộc khác Hán ở Trung Hoa quyết tâm ly khai khỏi TQ

Con có biết không? Bọn gián điệp người Tầu và bọn thân Tầu đông nhan nhản ở Việt Nam. Chúng có từ bộ Chính Trị ĐCSVN cho đến những thương lái TQ vào tận đất VN để thu mua hàng; chúng có trong hang ngũ công an đến người thường dân…Một phát súng….Một tai nạn giao thông….Một gói thuốc độc thả vào thức ăn….Thế là bố xong đời!!! Từ hàng nghìn năm nay con thử xem bọn bành trướng Tầu có từ thủ đoạn nào mà chúng không làm???

Cái biểu ngữ của bố là kết quả của nhiều năm tháng nghiền ngẫm để trả lời một câu hỏi chát chúa luôn giáng vào đầu bố: Bằng cách nào đây??? Bằng con đường nào đây tiêu diệt được hiểm họa ngoại xâm từ phương Bắc??? Một nỗi lo lắng mà từ mấy trăm thế hệ người Việt Nam từ trước tới nay đã ngấm vào gene di truyền!!!

Từ trước tới nay, dân tộc VN phải đợi cho bọn Tầu xâm chiếm đất nước mình rồi mới đánh đuổi….Bố nhớ chỉ có một vị tướng tuyệt vời duy nhất trong lịch sử VN là vác quân sang thành Ung Châu của nước Tầu đánh tan đội quân đang tập hợp để xâm chiếm VN….

Thế giới đã đổi thay…Từ trước tới nay ta chỉ dùng nội lực Dân Tôc VN để chống Tầu thì giờ đây chúng ta phải dùng cả nội lực lẫn ngoại lực…Nghiền ngẫm và nghiền ngẫm bố mới phát hiện ra rằng :

TQ càng bành trướng ra bên ngoài thì bên trong càng yếu!!! …
TQ Tan rồi lại Hợp. Hợp rồi lại Tan….
Triết học Mác- Lenin đang thống trị Trung Hoa không giữ nổi lòng người Trung Hoa ly tán…
Các lực lượng ngầm của Mỹ, Nhật, Án Độ, Nga, EU….đều muốn xé TQ thành nhiều mảnh...( Hình phải:Đỗ Xuân Thọ)
Do đó việc

TRUNG QUỐC BỊ XÉ THÀNH NHIỀU QUỐC GIA ĐỘC LẬP LÀ QUY LUẬT CỦA THƯỢNG ĐẾ KHÔNG CƯỠNG LẠI ĐƯỢC

Việc muốn xé Tầu thành nhiều mảnh là ước mơ thầm kín nhưng vô cùng khát kháo của tất cả các dân tộc là láng giềng của TQ
Khẩu hiệu của bố làm những cái đầu thông minh nhất trong bộ Chính Trị ĐCSVN, trong CIA, MI6 và tất cả các cơ quan tình báo trên thế giới sướng tưng tửng vì bố nói hộ ước vọng của họ…

Nhưng cũng chính vì thế mà bọn Tầu căm bố và quyết giết bố…
Các trang web, blog của bọn thân Tầu đang chửi bới bố một cách điên cuồng.

Những người chân chính bảo vệ bố cũng nhiều
Tuy nhiên ngày mai bố vẫn đi biểu tình và mang cái biểu ngữ đó
Nếu bố có ngã xuống thì con hãy tự hào là đã đóng góp vào cuộc đấu tranh chống Tầu giữ nước bằng máu của cha đẻ mình.

Chúc con học cực giỏi để về phụng sự quê nhà,
Hôn con
Bố của con.

TS Đỗ Xuân Thọ